Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Chuyên vòng mã não uy tín, giá tốt toàn quốc

Vong tay da ma nao không chỉ là phụ kiện đeo tay mang biểu tượng của sức khỏe, sự hưng thịnh và trường thọ, ngoài ra còn là lá bùa hộ mệnh, trừ tà vô cùng hiệu quả với người đeo.

Được thiết kế từ những viên đá mã não tự nhiên 100%, vẻ  ngoài mịn bóng bắt mắt cùng chế tác công phu và tinh tế sẽ là gợi ý hoàn hảo mang đến vẻ đẹp tự nhiên của các tín đồ thời trang.


Tương tụ như các mẫu vòng phong thủy từ các loại đá tự nhiên khác, đá mã não được xem là có khả năng mang đến những công dụng tích cực trong phong thủy và sức khỏe của con người. Loại vòng tay này khá được ưa chuộng ở các nước như Ấn Độ hay các nước phương Tây. Riêng ở Việt Nam, mẫu vòng đá mã não này luôn luôn được tìm kiếm khá nhiều và được đông đảo người tiêu dùng ở nhiều độ tuổi khác nhau chọn mua.

Tác dụng của vòng đeo tay đá mã não là gì? 

Dưới đây là một vài tác dụng tốt về mặt phong thủy và sức khỏe đến từ vòng tay đá mã não cho người đeo:
  • Đá mã não là viên đá hấp thụ được nhiều năng lượng có hại, có thể giúp bảo vệ chủ nhân khỏi nhiều thứ có hại.
  • Đá mã não có thể giúp tăng khả năng ăn nói và giao tiếp trong cuộc sống.
  • Đối với những người bị ho lâu ngày hoặc bị bệnh ở họng thì có thể đeo chiếc vong tay da phong thuy này để có thể hỗ trợ điều trị và giải quyết dứt điểm các vấn đề đó.
  • Vòng đá mã não có thể chống lại nỗi sợ hãi, bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh nhiễm khuẩn và bệnh dạ dày. Trung hòa nồng độ axit dạ dày và giúp giải độc cơ thể.
  • Đá mã não có thể giải quyết các vấn đề rối loạn nội tiết, chữa khỏi một số bệnh về da và cơ quan hô hấp, rất tốt với hệ hô hấp, tiêu hóa.
  • Song song với những tác dụng tích cực cho sức khỏe, đá mã não còn có thể đem đem đến sự hưng thịnh và tuổi thọ cho người đeo.
  • Ngoài ra, đá mã não còn được sử dụng nhiều trong các ngành kĩ thuật, làm các chi tiết máy, trục máy… vì khả năng chống chịu axit, và độ cứng cao.

Mua vòng tay đá mã não ở đâu uy tín, giá tốt?

Tự tin là thương hiệu trang sức đá quý phong thủy uy tín tại Hà Nội, Ustone Jewelry là điểm đến tin cậy của đông đảo khách hàng có nhu cầu mua vòng đá mã não hoặc các mẫu vòng đá phong thủy, vat pham phong thuy hợp mệnh, hợp phong thủy với giá bán phải chăng.

Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng thời trang, chất liệu đá tự nhiên 100% chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng khi đến đây. Ngoài đá mã não, các mẫu vong tay da mat ho, vong tay da thach anh,.... hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét